Sunday, November 21, 2010

Para Lang Sa'yo

Noo'y umibig na ako subalit nasaktan ang puso
Parang ayoko ng umibig pang muli
May takot na nadarama
Na muli ay maranasan
Ayoko ng masaktan muli ang puso ko
Ngunit nang ikaw ay makilala
Biglang nagbago ang nadarama

Para sayo ako'y iibig pang muli
Dahil sayo ako'y iibig nang muli
Ang aking puso'y
Pag-ingatan mo
Dahil sa ito'y muling magmamahal sayo
Para lang sayo

Muli ay aking nadama
Kung paano ang umibig
Masakit man ang nakaraa'y nalimot na
Ang tulad mo'y naiiba
At sayo lamang nakita
Ang tunay na pag-ibig na'king hinahanap
Buti na lang ikaw ay nakilala
Binago mo ang nadarama
Para sayo ako'y iibig pang muli
Dahil sayo ako'y iibig nang muli
Ang aking puso'y
Pag-ingatan mo
Dahil sa ito'y muling magmamahal sayo
Para lang sayo

Di na ako muling mag-iisa
Ngayon ikaw ay nandito na

Para sayo ako'y iibig pang muli
Dahil sayo ako'y iibig nang muli
Ang aking puso'y
Pag-ingatan mo
Dahil sa ito'y muling magmamahal sayo
Para lang sayo

Ako'y iibig pang muli
Para lang sayo

More lyrics: http://www.lyricsmode.com/lyrics/a/aiza_seguerra/#share

No comments: